Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Máy đo độ ẩm gỗ Benetech GM630


Gỗ là vật liệu không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Máy đo độ ẩm gỗ Benetech GM630 là thiết bị đo độ ẩm gỗ được nhiều người lựa chọn để đo và kiểm tra độ ẩm có trong gỗ. Đây là công cụ nhỏ gọn với nhiều tiện ích mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất.

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp may do do am go GM630 chính hãng với độ bền và chất lượng vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu về loại máy này nhé.


Máy đo độ ẩm gỗ Benetech GM630 chính hãng

Ưu điểm vượt trội của máy đo độ ẩm gỗ Benetech GM630


Thiết kế hiện đại


- Benetech GM630 có thiết kế nhỏ gọn trọng lượng nhẹ mang lại sự tiện lợi đến người sử dụng giúp dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu, thuận tiện trong công việc đo và di chuyển.

Đo nhanh, chính xác, độ ổn định cao


- Máy đo độ ẩm gỗ Benetech GM630 dễ dàng đo xuyen qua nhiều lớp gỗ để đưa ra kết quả đo chính xác chỉ sau vài giây. Máy có dải đo rộng từ 0 đến 50%, làm việc được trong môi trường khắc nghiệt lên đến 50oC bền bỉ.
- Đo chính xác độ ẩm của 4 nhóm gỗ có tính chất khác nhau.




Máy đo độ ẩm gỗ Benetech GM630 xác đinh nhanh giá trị độ ẩm trong gỗ

Thân thiện với người dùng


- Cấu tạo máy rất đơn giản với 3 nút bấm trên thân máy: nút nguồn, chuyển đổi giá trị đo và chọn loại gỗ cần đo. Thiết kế tối ưu nút bấm giúp người dùng sủ dụng được dễ dàng hơn.

Khả năng đo vượt trội


May do do am go Benetech GM630 có khả năng đo vượt trội. Ngoài việc sử dụng máy để đo độ ẩm gỗ, GM630 còn có thể đo đươc nhiệt độ và độ ẩm của không khí mang lại sự hữu ích cho người dùng.

Thông số kỹ thuật


Hãng sản xuất: Benetech
Phạm vi đo: 0 ~ 50%
Nhiệt độ đo: ~ 50  
Giá trị độ ẩm: ± 1.5
Tỷ trọng gỗ: 0.27 ~ 1.05g/cm3
Độ sâu dò tìm: 0 ~ 50cm
Nguồn điện: Dùng pin
Bảo hành: 12 tháng




Máy đo độ ẩm gỗ Benetech GM630 nhỏ gọn, dễ sử dụng

Hải Minh cung cấp máy đo độ ẩm giá rẻ


Siêu thị Hải Minh luôn cung cấp thiết bị đo độ ẩm chính hãng đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình chiếc máy đo độ ẩm gỗ chất lượng tốt thì hãy liên hệ với Hải Minh để chúng tôi giúp bạn tìm ra sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất dành cho bạn.

Sản phẩm tại Hải Minh như máy đo độ ẩm gỗ, máy hàn miệng túi liên tục, may cat sat cong nghiep, … cùng đa dạng các thiết bị máy móc công nông nghiệp khác luôn nhận được sự đón nhận của nhiều khách hàng. Truy cập ngay website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline để nhận được những ưu đãi cùng hộ trợ tốt nhất.

5 nhận xét:

  1. Máy có dải đo rộng từ 0 đến 50%, làm việc được trong môi trường khắc nghiệt lên đến 50oC bền bỉ.may dem tien chinh hang

    Trả lờiXóa
  2. Benetech GM630 có thiết kế nhỏ gọn trọng lượng nhẹ mang lại sự tiện lợi tời điện

    Trả lờiXóa
  3. - Benetech GM630 có thiết kế nhỏ gọn trọng lượng nhẹ mang lại sự tiện lợi đến người sử dụng giúp dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu, thuận tiện trong công việc đo và di chuyển.
    máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. - Benetech GM630 có thiết kế nhỏ gọn trọng lượng nhẹ mang lại sự tiện lợi đến người sử dụng giúp dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu, thuận tiện trong công việc đo và di chuyển.
    lưỡi cắt sắt

    Trả lờiXóa
  5. Benetech GM630 có thiết kế nhỏ gọn trọng lượng nhẹ mang lại sự tiện lợi đến người sử dụng giúp dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu, thuận tiện trong công việc đo và di chuyểnMáy cắt Plasma CNC

    Trả lờiXóa