Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Tìm hiểu về máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee

Tìm hiểu về máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee


Máy đo độ ẩm cà phê là thiết bị chuyên dụng để đo độ ẩm cà phê - cà phê là một mặt hàng xuất khẩu lớn, đứng đầu trong số các mặt hàng xuất khẩu nông nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt. Đây cũng là loại hàng hóa có giá trị xuất khẩu nhất của các quốc gia đang phát triển. Chính vì vậy việc bảo quản cà phê như thế nào rất quan trọng. Việc sử dụng máy đo độ ẩm để kiểm tra độ ẩm cà phê và kiểm định chất lượng cà phê trước khi xuất khẩu là việc vô cùng cần thiết. Nó quyết định tới việc bảo quản và xuất khẩu cà phê. Một trong những loại máy đo độ ẩm cà phê Hot nhất trên thị trường hiện nay đó là Wile Coffee. Hãy cùng Tìm hiểu về máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee – một thiết bị đo độ ẩm chuyên dụng được nhiều người tin dùng.


Máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee

Thiết bị đo độ ẩm cà phê Wile Coffee


- Máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee là sản phẩm mới nhất của FARMCOMP thiết kế chuyên dùng để đo độ ẩm hạt cà phê, ca cao. Wile Cofee đã được chứng minh bởi rất nhiều báo cáo, thử nghiệm trên thế giới và được công nhận là một trong những máy đo độ ẩm hạt, ngũ cốc (loại cầm tay) chính xác nhất trên thị trường. Với độ chính xác cao, dễ sử dụng, Wile Coffe là một trong những sản phẩm máy đo độ ẩm cà phê được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.


Thiết bị đo độ ẩm cà phê Wile Coffee chính hãng

Tính năng nổi bật của máy đo độ ẩm cà phê Wile Coffee


- Wile Coffee có thể tự động bù nhiệt độ đảm bảo kết quả đo chính xác nhất khi đo độ ẩm của hạt.
- Việc sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản. Sau khi cho loại hạt đã lựa chọn vào cốc đo, đậy nắp lại, ấn nút xác định loại hạt cần đo và chờ kết quả trong vài giây kết quả độ ẩm sẽ được hiển thịtrên màn hình của máy.
- Máy đo được độ ẩm trong khoảng đo độ ẩm từ 1% đến 38%, đo nhanh cho kết quả đo chính xác với sai số chênh lệch chỉ với ±0.5%. Máy hoạt động tốt trong điều kiện môi trường từ 0 đến 40 độ C cho kết quả đo chính xác nhất. Khi không sử dụng ta có thể vảo quản máy ở nơi khô ráo hoặc thấp chí những nơi có nhiệt độ thấp cũng không ảnh hưởng đến các tính năng của máy, có thể bảo quản máy đo độ ẩm trong điều kiện nhiệt độ từ -20 độ C đến 60 độ C.
- Máy sử dụng pin 9 Volt (IEC 6F22) dễ dàng thay thế khi cần thiết bởi vì bạn có thể mua loại pin này ở bất kì của hàng nào một cách dễ dàng.
- Máy được thiết kế có màu dễ nhận dạng theo màu cà phê với phẩn trên là cốc đo có nắp dậy, thân máy có màn hình hiển thị và các phím chức năng giúp thao tác dễ dàng. Máy được thiết kế dạng cầm tay với trọng lượng nhẹ nên bạn có thể mang theo nếu muốn.


Máy đo độ ẩm Wile Coffee có thể tự động bù trừ nhiệt độ

Máy đo độ ẩm Wile Coffe là thiết bị đo chuyên dụng để đo độ ẩm hạt cà phê, ca cao, … được nhiều đơn vị tin dùng. Để sở hữu cho mình một chiếc máy đo độ ẩm cà phê chuyên dụng hãy đến với siêu thị Hải Minh – nơi chuyên cung cấp các thiết bị đo chính hãng, giá rẻ. Tại Siêu thị Hải Minh còn cung cấp các mặt hàng như máy xay vắt nghệ tươi, máy hàn miệng túi, đèn bắt côn trùng, … cùng đa dạng các loại máy công nông nghiệp khác. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 024.3221.6365 để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.



4 nhận xét:

  1. Máy đo độ ẩm Wile Coffe là thiết bị đo chuyên dụng để đo độ ẩm hạt cà phê, ca cao, … may xay nghe

    Trả lờiXóa
  2. Wile Coffe là một trong những sản phẩm máy đo độ ẩm cà phê được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. may tach hat bap

    Trả lờiXóa
  3. Thiết bị đo độ ẩm cà phê Wile Coffee Palang xich

    Trả lờiXóa
  4. Wile Coffe là một trong những sản phẩm máy đo độ ẩm cà phê được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.máy giặt thảm công nghiệp

    Trả lờiXóa