Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Sử dụng máy đo độ ẩm giúp bảo quản nông sản dễ dàng


Sử dụng máy đo độ ẩm giúp bảo quản nông sản dễ dàng


Máy đo độ ẩm giúp xác định độ ẩm có trong nông sản một cách nhanh chóng, tiện lợi. Các loại nông sản nói chung hay thóc, gạo, cà phê nói riêng đều có khả năng hút ẩm từ môi trường xung quanh làm tăng hàm lượng độ ẩm của nông sản và ngược lại chúng có thể phân tán độ ẩm ra môi trường xung quanh, độ ẩm thường kéo theo cả nhiệt độ. Chính vì vậy, nếu có cất giữ hay bảo quản nông sản mọi người phải thường xuyên theo dõi hàm lượng độ ẩm có trong nông sản đó để đưa ra các phương pháp bảo quản thích hợp tránh hiện tượng nấm mốc, sâu mọt, … gây hư hại nông sản. Việc Sử dụng máy đo độ ẩm giúp bảo quản nông sản dễ dàng hơn bao giờ hết và đã được mọi người áp dụng nhiều trong cuộc sống ngày nay.


Máy đo độ ẩm nông sản đo độ ẩm nông sản dễ dàng

Một số phương pháp bảo quản nông sản

Máy đo độ ẩm nông sản giúp xác định độ ẩm nhanh chóng, dễ dàng để từ đó người dùng có thể đưa ra các phương pháp bảo quản nông sản phù hơp. Một số phương pháp bảo quản nông sản mọi người thường dùng:
- Bảo quản nông sản thông thoáng tự nhiên: thường áp dụng ở các hộ gia đình, thời gian bảo quản khoảng 3 đến 4 tháng tùy vào từng loại nông sản. Phương pháp sử dụng máy đo độ ẩm nông sản bảo quản nông sản thường được đa số mọi người sử dụng để bảo quản thóc sau khi thu hoạch.
- Bảo quản kín: Cất giữ nông sản trong hầm đất hoặc nơi mạch nước ngầm thấp, ít chịu tác động của môi trường.
- Bảo quản lạnh: phương pháp bảo quản này phải cất giữ nông sản vào kho lạnh ngay sau thu hoạch không quá 24h, nhằm chống thoát hơi nước.


Bảo quản nông sản bằng phương pháp bảo quản lạnh

Sử dụng máy đo độ ẩm giúp bảo quản nông sản dễ dàng


Chúng ta có thể bảo quản nông sản bằng nhiều phương pháp khác nhau. Để xác định được độ ẩm của nông sản một cách chính xác và đưa ra các phương pháp bảo quản phù hợp là điều nên làm. Bởi nhờ các thiết bị này ta có thể xác định được độ ẩm của nông sản một cách dễ dàng cà chính xác nhất từ đó đưa ra được phương pháp phù hợp nhất.
- thiet bi do do am tại siêu thị Hải Minh là thiết bị đo đo được nhiều loại ngũ cốc khác nhau như các loại hạt ngũ cốc, lúa mạch, đậu nành, lúa mì, …
- Thiết bị đo độ ẩm nông sản có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng để đo độ ẩm với các thông số có thể đọc ngay lập tức.
- Màn hình hiển thị hiển thị LCD kết hợp đèn nền giúp bạn đọc số liệu dễ dàng.
- Bảo quản thực phẩm dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc do đó giúp công việc hiệu quả hơn.


Máy đo độ ẩm chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đo độ ẩm đủ loại đang được bán tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy, việc tìm được mua máy đo độ ẩm gỗ giá rẻ mà chất lượng đã khó nói gì là tìm được nhà cung cấp uy tín khiến không ít ngưới nuối tiếc khi lỡ mua phải những sản phẩm kém chất lượng không đúng như ý mình muốn. Các bạn có thể mua hàng tại siêu thị điện máy Hải Minh, chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cho khách hàng. Tại Hải Minh có đầy đủ các mặt hàng như thiết bị đo độ ẩm, máy cắt sắt chính hãng, máy hàn miệng túi, máy xay nghệ, … Đến với chúng tôi, cam đoan rằng quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.




3 nhận xét:

  1. Chúng ta có thể bảo quản nông sản bằng nhiều phương pháp khác nhau đạc biệt là khi sử dụng máy đo độ ẩm nông sản, máy xay nghệ tươi

    Trả lờiXóa
  2. Phương pháp sử dụng máy đo độ ẩm nông sản bảo quản nông sản thường được đa số mọi người sử dụng để bảo quản thóc sau khi thu hoạch. máy tách ngô

    Trả lờiXóa
  3. Cất giữ nông sản trong hầm đất hoặc nơi mạch nước ngầm thấp, ít chịu tác động của môi trường. Pa lăng xích

    Trả lờiXóa