Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Những tính năng ưu việt của máy đo độ ẩm nông sản Kett


Những tính năng ưu việt của máy đo độ ẩm nông sản Kett


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc ứng dụng các thiết bị máy móc vào trong sản xuất là điều vo cùng cần thiết. Trong nông nghiệp, máy đo độ ẩm nông sản Kett là một trong những loại máy được ưa chuộng nhất để xác định độ ẩm của các loại thực phẩm. Với máy đo độ ẩm Kett thế hệ mới hoàn toàn được dựa trên những kinh nghiệm tổng thể mà Kett đã tích lũy qua hàng loạt đời máy cho kết quả đo nhanh và chính xác giúp xác định độ ẩm nhanh chóng, bảo quản dễ dàng.

Máy đo độ ẩm Kett là dòng máy đo cao cấp cho phép đo và lấy số đo của nhiều loại nông sản như lúa, gạo, cà phê, đậu, … cùng những tính năng ưu việt mang lại kết quả đo nhanh và chuẩn xác, đáp ứng các nhu cầu kiểm tra và đo đạc độ ẩm các loại nông sản của người dùng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.


Máy đo độ ẩm nông sản Kett PM-450

Những tính năng ưu việt của máy đo độ ẩm nông sản Kett


1. Đo nhanh và chuẩn xác


Thiết bị đo độ ẩm Kett có thể cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác. Xác định độ ẩm của ngũ cốc rất nhanh mặc dù mỗi loại ngũ cốc sẽ có những đặc tính về độ ẩm khác nhau nhưng với máy Kett việc xác định độ ẩm các loại hạt chưa bao giờ là dễ dàng đến vậy. Chỉ cẩn đổ mẫu thử vào máy chờ trong giây lát là ta đã có kết quả đo.


Máy đo độ ẩm nông sản Kett đo độ ẩm nhanh, chính xác

2. Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng


Dòng may do do am nong san Kett có thiết kế máy gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến mọi nơi cần thiết. Ngoài ra, máy còn có khả năng tự động bù nhiệt độ. Máy có 2 sensor nhiệt độ, một sensor trên thân, một sensor ở trong cốc đo độ ẩm hạt. 2 sensor cảm biến này tự động bù trừ nhiệt độ cho nhau khi có chêch lệch nhiệt độ của mẫu đo và máy cũng tự động điều chỉnh giá trị độ ẩm phù hợp. Chức năng này có trong các thiết bị đo độ ẩm Kett đảm bảo độ chính xác tốt nhất khi đo độ ẩm hạt, ngũ cốc.

3. Thao tác đơn giản, sử dụng dễ dàng


Chúng ta chỉ cần cho mẫu thử là hạt ngũ cốc đã lựa chọn cho vào cốc đo, ấn nút xác định loại hạt cần đo. Sau đó đậy nắp chỉ cần nhấn một nút trên máy chờ trong vài giây là đọc được các giá trị đo.
Một số chức năng dùng phím đơn giản:
Nút SELECT: Dùng chọn mã các loại hạt muốn đo.
Nút POWER: Bật / Tắt máy và đọc kết quả độ ẩm.
Nút Paddy : Thóc.
Nút P.Rice : Gạo.
Nút Wheat : Lúa mì.
Nút M.Bean : Đậu Mung.
Nút W.Pepper : Tiêu trắng.
Nút B.Pepper : Tiêu đen.
Nút AVERAGE: dùng để tính trung bình kết quả nhiều lần đo.


Máy đo độ ẩm nông sản Kett PM-650

4. Đo được nhiều loại ngũ cốc


Không chỉ đo độ ẩm của lúa gạo mà máy đo độ ẩm ngũ cốc Kett có thể đo được rất nhiều loại hạt như: bắp, đậu phộng, cà phê, … Máy đo độ ẩm Kett tùy loại có thể đọc trực tiếp độ ẩm của 12 loại ngũ cốc. Tùy từng loại máy còn có thể đọc được 24 loại ngũ cốc khác nhau. Máy thường lấy độ ẩm trong vòng 10 đến 12 giây.

Ngoài lĩnh vực thực phẩm, máy đo độ ẩm Kett còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, dược phẩm, khoáng sản, … và nhiều lĩnh vực công nghệ khác. Những tính năng ưu việt của máy đo độ ẩm nông sản Kett mang lại quả thực rất hữu ích trong cuộc sống của chúng ta. Nếu máy đo độ ẩm Kett là thiết bị đo mà bạn đang quan tâm và cần địa chỉ uy tín để mua máy hãy đến ngay với siêu thị Hải Minh – nơi cung cấp các thiết bị đo chính hãng, chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất. Ngoài ra tại Hải Minh còn cung cấp đa dạng các mặt hàng máy móc khác như máy hàn miệng túi liên tục, máy cắt sắt thủy lực, máy xay nghệ liên hoàn, … Với chất lượng sản phẩm tốt cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Hải Minh luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.



2 nhận xét:

  1. Máy đo độ ẩm Kett là dòng máy đo cao cấp cho phép đo và lấy số đo của nhiều loại nông sản như lúa, gạo, cà phê, đậu, … may xay nghe tuoi với những tính năng ưu việt

    Trả lờiXóa
  2. đáp ứng các nhu cầu kiểm tra và đo đạc độ ẩm các loại nông sản của người dùng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. may boc hat ngo

    Trả lờiXóa